Tháng hơn chục triệu, xài toàn đồ hiệu
Nếu bạn trở thành nhân viên kinh doanh/ nhân viên chăm sóc khách hàng của An Hà
1. CHÚNG TÔI LÀ AI?
Chúng tôi là Công ty Cổ phần giải pháp chống giả An Hà được thành lập từ năm 2007 tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn và xét duyệt thủ tục in tem chống hàng giả của Bộ Công An.
Trải qua hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành với những nỗ lực vượt bậc trong lao động và sáng tạo cùng các ứng dụng công nghệ chống giả mà điển hình là Smartcheck đã sớm khẳng định sức vươn lên của một doanh nghiệp, một đơn vị có kinh nghiệm. Hiện tại An Hà đang cung cấp giải pháp qua ứng dụng tem chống hàng giả cho các doanh nghiệp, tập đoàn trên khắp mọi miền đất nước như: Tập đoàn VinGroup, công ty dầu khí Gia Định, công ty vàng bạc đá quý DOJI, PNJ…
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, An Hà lựa chọn lĩnh vực tư vấn và xét duyệt thủ tục in tem chống hàng giả làm chủ lực tạo thế phát triển bền vững; phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trên mặt trận chống hàng giả. Đem đến nhiều hơn nữa các giải pháp chống giả thiết thực, góp phần mang lại sự công bằng trong nền kinh tế thị trường đầy cạnh tranh hiện nay, nâng cao chất lượng cuộc sống và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.
Với triết lý kinh doanh “Giá trị ở niềm tin” – Chúng tôi không những mong muốn nhận được sự tin tưởng của khách hàng nói riêng về các sản phẩm của An Hà, mà còn hi vọng có được niềm tin của người tiêu dùng Việt nói chung về một thị trường chất lượng, nói không với hàng giả, hàng nhái.
Do nhu cầu mở rộng hệ thống và phát triển công ty chúng tôi đang cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Mời các bạn xem chi tiết hơn về công ty chúng tôi tại websibe: Anhacop.vn/ smartcheck.vn/ temchonghanggia.com
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công việc của nhân viên kinh doanh/chăm sóc khách hàng:
- Gọi điện kết nội và chăm sóc khách hàng theo số điện thoại Khách hàng để lại trên hệ thống Marketing Online đã quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thiết lập các cuộc hẹn gặp khách hàng đến tư vấn sản phẩm dịch vụ mà công ty đang cung cấp.
- Tư vấn khách hàng qua các kênh zalo, SMS, Mesenger…
- Cập nhật báo cáo chăm sóc Khách hàng hàng ngày lên hệ thống CRM của Công ty, thực hiện quy trình Tele sales bán hàng của Công ty.
- Làm việc: tại Văn Phòng Công ty
=> Tóm lại: Sales làm sao để chốt deal, mô tả công việc đã có ISO lo.
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Là nhân viên kinh doanh/ chăm sóc khách hàng của An Hà chúng tôi:
- Không phân biệt giới tính => Sống là chính mình là được
- Không phân biệt bằng cấp => Trung thực và nhiệt tình là được
- Không cần kinh nghiệm => Chăm chỉ học hỏi để không phá hoại là được
- Không coi đồng hồ khi làm việc => Thoái mái khi shut down laptop là được
- Không hỏi lương bao nhiêu => Chi tiêu không phải nghĩ là được
- Lả lướt trên bàn phím => Không “mổ cò” 2 ngón là được
- Không cần quá “đỉnh” => IQ hơn 80 là được
- Không coi CRM, Big Data => Như người ngoài hành tinh là được
- Bạn sẽ được “cộng điểm vùng”=> Nếu đã từng telesales, chăm sóc khách hàng
- Số lượng tuyển: 5 bạn
4. QUYỀN LỢI CHUNG
Nhân viên kinh doanh/ nhân viên chăm sóc khách hàng:
- Lương cứng từ: 6 -7 triệu + % hoa hồng, thu nhập hàng tháng không giới hạn tùy thuộc tài năng và kinh nghiệm mỗi người.
- Được hưởng tháng lương thứ 13, thưởng cá nhân xuất sắc hàng quý, năm.
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hay tập thể.
- Thưởng các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt của Công ty
- Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty.
- Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT
- Làm việc 5,5 ngày/tuần. Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.
- Được đào tạo “trong nhà” và “ngoài phố” là quyền lợi vô giá cho bản thân (từ CEO, từ các thủ lĩnh là T.S, Th.S giảng viên các trường Đại Học)
5. HÌNH THỨC/ THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ
=> Nộp trực tiếp: Bản photo công chứng tại văn phòng công ty
- Địa chỉ: P207, nhà B, Số 15 Lê Văn Thiêm, P.Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
- Tel: 024.3555.8212
- Website: temchonghanggia.com/ https://smartcheck.vn/
=> Hoặc gửi CV qua mail tuyển dụng: hr@temchonghanggia.com
Thời hạn nộp hồ sơ: từ 08/06/2019 đến ngày 08/07/2019
Công ty cổ phẩm giải pháp chống giả An Hà rất hân hạnh được chào đón bạn: Nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng – những người anh em. Hi vọng trong thời gian sắp tới bạn sẽ là một phần của chúng tôi !